Bắt quả tang "tú bà" 9x môi giới kiêm bán dâm qua mạng

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Xahoi - Tai nạn giao thông, 4 nữ sinh chết tại chỗ; Khởi tố nghi can giết người yêu dã man; Xả súng điên loạn trên phố, 6 người thiệt mạng là tin nóng 24h qua.
Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)
“Tú bà” 9x môi giới bán dâm qua mạng facebook
Công an quận Hai Bà Trưng – Hà Nội cho biết vừa triệt phá đường dây giao dịch mại dâm thông qua mạng Internet. Theo đó, bắt và khởi tố đối tượng Đỗ Thị Huyền (SN 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Huyền không chỉ là “tú bà” mà còn kiêm luôn cả gái bán dâm. Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của “đồng nghiệp” lên mạng internet và facebook để mời chào khách mua dâm. Đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm “vui vẻ” phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.
Tú bà, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền
Huyền bị bắt quả tang khi đang cùng đồng nghiệp bán dâm tại một khách sạn hạng sang. Cũng tại cơ quan điều tra Huyền khai nhận rằng môi giới qua mạng, giá cả thỏa thuận, lần “tàu nhanh” bị CA bắt là giá 4 triệu, Huyền đưa cho gái bán dâm 3 triệu và giữ lại 1 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang lập biên bản và xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.

Tai nạn giao thông, 4 nữ sinh chết tại chỗ
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 23/4, trên quốc lộ 18A, đoạn qua tổ 1, khu 5, phường Đại Yên (TP Hạ Long) khiến 4 nữ sinh chết tại chỗ.

Vào khoảng thời gian trên xe máy Piaggio Vespa S BKS 14S1- 9555 chở 4 nữ sinh lưu thông hướng Uông Bí - Hạ Long, khi đi đến đoạn đường trên bất ngờ va quẹt với một xe đạp đi cùng chiều.



Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm làm 4 nữ sinh ngã ra đường và bị xe tải BKS 98K- 7298 đi phía sau cán lên người, khiến 4 nữ sinh thiệt mạng tại chỗ.

4 nạn nhân được xác định là Trương Thị Nga, Lê Thị Huyền Trang, Đào Kiều Trang, Vũ Thị Minh Thư, đều sinh năm 1997, trú tại phường Đại Yên, TP Hạ Long, học sinh lớp 10B1, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (cơ sở 2).

Khởi tố nghi can giết người yêu dã man tại quán cơm

Ngày 23/4, Công an TP HCM khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng với Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, ngụ Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thuý Hằng (24 tuổi, người yêu cũ của Khuyến).

Vì nhiều lần muốn nối lại tình xưa nhưng người yêu cũ không đồng ý và biết Hằng có người yêu mới nên Khuyến đã nhiều lần đe dọa đánh đập và tung ảnh nóng của hai người khiến Hằng lo sợ và tới cơ quan CA trình báo sự việc.
Khuyến tại cơ quan điều tra

Biết chuyện, Khuyến cầm mã tấu rình bên ngoài. Khi Hằng vừa ra khỏi trụ sở công an, hắn phóng xe đuổi theo. Hằng hoảng sợ bỏ chạy vào quán cơm ở giao lộ Phú Mỹ - Ngô Tất Tố và bị gã này chém nhiều nhát khiến tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đau lòng trên tiếp tục được cơ quan CA điều tra làm rõ.

Quốc tế: Xả súng điên loạn trên phố, 6 người thiệt mạng

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 2h, ngày 22/4 (theo giờ địa phương) tại một cửa hàng tại thành phố Belgorod, phía tây nước Nga khiến ít nhất 6 người thiệt mạng trong đó có 1 bé gái mới 14 tuổi.

Hiện trường vụ xả súng
Kênh truyền hình Rossiya 24 TV của Nga cho biết thủ phạm mang theo một khẩu súng trường và bắt đấu bắn vào những người trên phố trước khi bắn vào những nạn nhân khác trong một cửa hàng gần đó. Nhiều người nghi vụ xả súng này có nghi can thứ 2 nhưng thông tin này vẫn chưa được cảnh sát xác nhận.

Sau khi gây án, lực lượng cảnh sát đã phát hiện và tìm thấy chiếc xe gây án, hung thủ được xác định là người đàn ông 30 tuổi đã từng có nhiều tiền án, hiện lực lượng cảnh sát đã bao vây nơi ở của người đàn ông này.
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code