Những pha muốn "độn thổ" vì quên kéo khóa quần của sao

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Dù có diện mạo được chau chuốt hoàn hảo nhưng vẫn không ít Sao quên kéo khóa quần.


Sao ngượng ngùng vì quên kéo khóa quần.


Mới đây, Frankie Essex - diễn viên nổi tiếng trong phim truyền hình "Towie" khi tham gia sự kiện đã quên kéo khóa quần mà không hề hay biết. Cô nàng vô tư tạo dáng và để lọt những hình ảnh đáng xấu hổ trước ống kính


Nữ ca sỹ nổi tiếng Fergie mải mê nhảy và hát trên sân khấu đến nỗi không hề nhận ra là mình quên không kéo phéc-mơ-tuy quần!


Kate Moss trong bộ dạng cực lôi thôi. Cô diện áo vest đi kèm áo thun cổ trễ cùng tone màu, để lộ bộ 'ngực mướp' chảy xệ như lâu ngày chưa được luyện tập. Mái tóc xõa rối. Và điều đáng xấu hổ hơn nữa là cô nàng lại quên không... kéo khóa quần.


Xuất hiện tại buổi ra mắt "Người sắt P3" tại Seoul đồng thời chúc mừng sinh nhật anh vào tối thứ 5 (4.4), chàng diễn viên chính của loạt phim "Người sắt" nổi tiếng Robert Downey Jr. đã quá hạnh phúc tới nỗi sơ sểnh quênkhông kéo khóa quần.


Tại chương trình truyền hình "Late Night" của Jimmy Fallon ở New York, Katie Holmes đã gặp một sự cố nhỏ với quần áo. Dù trong lần xuất hiện này, vợ cũ của Tom Cruise ăn mặc rất phong cách và trẻ trung với quần da bóng ôm sát, áo len khoác cùng áo thun trắng bên trong nhưng khi đứng dậy để thực hiện một vài động tác minh họa, Katie Holmes đã để lộ phần khóa quần "bỏ ngỏ" của mình. Tuy nhiên, dường như không biết mình đã gặp phải "sự cố" này nên cô vẫn đứng tạo dáng và tươi cười trước ống kính.


Có vẻ do quá nôn nóng được bước ra sân khấu mà Justin đã mắc một lỗi nghiêm trọng: quên khéo khóa quần khi biểu diễn trên sân Liverpool's Echo Arena.


Britney Spears với hình ảnh lôi thôi và chiếc quần chưa được kéo khóa.


Robert Pattinson quên kéo khóa quần trong buổi họp báo phim "Cosmopolis" vào tháng 8/2012.
Theo: Ttvn.vn
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code