Nỗi lo quý ông "đi chợ mãi không hết tiền"

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Thực tế hiện tượng xuất tinh chậm (đi chợ mãi không hết tiền) cũng là một trong những bệnh rối loạn tình dục ở nam giới nhưng nhiều người lại tưởng mình là người hùng trong “chuyện ấy”.

Theo Ths. Bs. Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, hiện tượng xuất tinh chậm là một trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Tỷ lệ người gặp chứng xuất tinh chậm chiếm khoảng 3% dân số và có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tuy nhiên, theo Ths. Bs. Nguyễn Hoài Bắc, tại phòng khám của anh thường gặp những bệnh nhân bị chứng xuất tinh sớm ở lứa tuổi đang độ tuổi sinh sản, khoảng 25 - 35 tuổi.

Phần lớn các trường hợp bị xuất tinh chậm là do yếu tố tâm lý và lối sống. Về mặt tâm lý, hiện tượng này thường xảy ra ở phần lớn những người mang quan điểm lễ giáo phong kiến quá nhiều, người hay sợ bẩn, sợ có thai, hoặc quá căng thẳng vì áp lực có con dẫn đến mãi không thể xuất tinh được.


Lối sống không tốt như: nghiện rượu, hút thuốc lá, ma tuý… đều có thể dẫn đến rối loạn xuất tinh (Ảnh minh họa)

Về mặt bệnh lý, những người gặp vấn đề về bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh đái tháo đường, chấn thương cột sống, hay một số phẫu thuật tầng sinh môn, phẫu thuật tuyến tiền liệt, bệnh nhân sử dụng thuốc chống trầm cảm… có thể ảnh hưởng đến cung phản xạ xuất tinh, khiến họ bị xuất tinh chậm. Ngoài ra, lối sống không tốt như: nghiện rượu, hút thuốc lá, ma tuý… đều có thể dẫn đến rối loạn xuất tinh. 

Xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, mệt mỏi về thể xác và dần dần tình trạng này cũng khiến phụ nữ nhàm chán, đau đớn, trở nên sợ và lãnh cảm. Vì vậy, hãy nhanh chóng điều trị tình trạng này để lấy lại đời sống tình dục viên mãn.
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code