Tử vi thứ Tư (24/4)

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Xahoi - Một chút đùa vui có thể biến thành sự hiểu nhầm không mong muốn ngày hôm nay. Đừng đùa giỡn trong tình cảm, Sư Tử nhé.



Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu háo hức bước tiếp vào những trải nghiệm mới, nhưng sẽ thú vị hơn nếu chậm lại để cảm nhận từng cảm xúc của mình, thay vì vội vã đến vậy. Đừng để bất cứ nỗi sợ hãi nào ngăn cản bạn đến gần với tình yêu mà mình mong muốn.

Kim Ngưu (21/04-20/05)


Kim Ngưu mong muốn nhiều hơn bản thân bạn có, và những quyết tâm này có thể đưa bạn đến với thành công mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, đừng quên sự khác biệt giữa sự nhẫn nại và ngoan cố. Nếu bạn gây áp lực quá lớn cho một ai đó, bạn có thể sẽ phá vỡ mối quan hệ, thay vì vun đắp nó.

Song Sinh (21/05-21/06)

Sự hài hước, đáng yêu của Song Sinh là những vũ khí tuyệt vời để bạn có thể thắt chặt mối quan hệ của mình hơn nữa. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua những cảm xúc của chính mình, chúng quan trọng không kém trong bất cứ mối quan hệ nào giữa hai người với nhau.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hành động dựa trên cảm tính có thể là lựa chọn của Cự Giải ngày hôm nay và giúp bạn được đánh giá cao. Tuy nhiên, hãy thận trọng, đừng vượt quá giới hạn cho phép và khiến người khác phải tức giận. Thực tế, việc điều khiển mọi thứ theo ý mình một cách linh hoạt không hề khó khăn như bạn nghĩ.

Sư Tử (23/07-22/08)

Một chút đùa vui có thể biến thành sự hiểu nhầm không mong muốn ngày hôm nay, vậy thì trừ phi bạn quyết định nghiêm túc trong chuyện tình cảm, còn không, đừng giỡn chơi với nó và khiến mọi người tổn thương. Trong tình yêu, đùa cợt là sự sai lầm nghiêm trọng nhất.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những cảm xúc không mong muốn xuất hiện trong mối quan hệ nào đó, và dù đây là điều mà bạn muốn né tránh, kết quả thực tế không tồi tệ như bạn nghĩ. Đừng để nỗi sợ hãi lấn lướt mình. Hãy mạnh mẽ, vững vàng hơn để bước đi và sẻ chia những tâm tư bạn đang chất chứa trong lòng.

Thiên Bình (23/09-22/10)


Ngay cả những tương tác đơn giản nhất cũng có thể giúp ích cho tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay, và vì thế, đừng tìm cách giấu mình trong vỏ ốc. Bạn sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu khi những ưu tư trong lòng được san vợi phần nào, phải không?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp giãi bày từng tâm tư trong lòng với mong muốn ai đó hiểu mình, tuy nhiên, đối phương dường như không đồng quan điểm với bạn. Đã đến lúc cần có những suy nghĩ thận trọng hơn, thay vì chỉ đề cao những cảm xúc của chính bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vốn rất lạc quan, tự tin trong đời sống, tuy nhiên, ngày hôm nay, những vấn đề phiền toái đè nặng lên vai và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, đây là ngày mà bạn nên cho mình một cái nhìn chủ động hơn với tình huống mà mình đang đối mặt.

Ma Kết (22/12-19/01)

Việc Ma Kết giấu giếm những suy nghĩ của mình cho thấy bạn không sẵn lòng chia sẻ với bất cứ ai, dường như bạn muốn duy trì hình ảnh mạnh mẽ quen thuộc của mình. Tuy nhiên, những tổn thương trong lòng chẳng vì thế mà mất đi. Hãy để mọi người hiểu hơn về bạn!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Chẳng có gì là sai trái nếu thắt chặt tình bạn bằng cách trao đổi thẳng thắn để hiểu nhau hơn, dù bản thân bạn vốn rất e ngại điều đó. Đã đến lúc cần mạnh mẽ đối diện với nhau và làm những việc cần phải làm, thay vì trốn tránh nó thêm phút giây nào nữa.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư dường như đang bị ám ảnh bởi việc mua sắm món đồ gì đó, bạn thậm chí đi đến quyết định bốc đồng. Trước khi vội vàng đuổi theo những đam mê nhất thời, hãy nghĩ về giá trị lâu dài của nó đã, điều này thực sự quan trọng.
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code