Mất mạng khi tới dự đám cưới của người yêu cũ

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Xahoi - Xác trẻ sơ sinh chết ở trong khu kí túc của công nhân; Hai địa phương đầu tiên phản đối hôn nhân đồng tính; Triều Tiên có thể phóng tên lửa là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Xác trẻ sơ sinh chết ở trong khu kí túc của công nhân

Sự việc được phát hiện tại khu ký túc xá 7 tầng của công ty Sam Sung tại thôn Đông Yên, xã Đông Phong, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), người bảo vệ phát hiện một bịch nilon, bên trong là một bé trai sơ sinh vẫn còn dây rốn nặng gần 3kg, vẫn còn dây rốn nhưng đã chết vì vỡ sọ.



Khu vực phát hiện thi thể bé sơ sinh

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Đông Phong, công an huyện Yên Phong phối hợp với phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bắc Ninh đã bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau đó bảo vệ công ty phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức chôn cất cháu bé theo phong tục. Danh tính mẹ cháu bé chưa được xác định.

Hai địa phương đầu tiên phản đối hôn nhân đồng tính

Đại diện của hai địa phương là Thanh Hóa và Hà Nội đã góp ý với Bộ Tư pháp về tổng kết 12 năm thi hành Luật hôn nhân và gia đình, UBND TP Hà Nội và Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa vừa có báo cáo chuyên đề, trong đó cùng đề nghị Luật hôn nhân và gia đình (sửa đổi) nên tiếp tục quy định cấm việc kết hôn giữa những người cùng giới tính.



Hôn nhân đồng tính vẫn đang là vấn đề được dư luận quan tâm. (Ảnh minh họa)

Theo đó, UBND TP. Hà Nội và báo cáo của Sở Tư pháp Thanh Hóa cũng cho rằng việc kết hôn giữa những người đồng giới là trái với quy luật phát triển bền vững của xã hội do không đảm bảo được chức năng của gia đình là duy trì nòi giống, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Quốc tế: Triều Tiên có thể phóng tên lửa vào tháng 7

Mới đây, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết vụ phóng tên lửa của Triều Tiên, dự đoán có thể thực hiện trong tháng 7 tới.

Trong bối cảnh căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên, tình báo Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã vận chuyển một số tên lửa đạn đạo và các bệ phóng tên lửa đến bờ biển phía đông để chuẩn bị cho vụ phóng tên lửa.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Hàn Quốc Kim Min-seok chi ra các ngày kỷ niệm quan trọng sắp tới của Triều Tiên, gồm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Triều Tiên 25/4 và 30/4, ngày cuối cùng của cuộc tập trận chung của Mỹ và Hàn Quốc. Ngoài ra, một ngày đáng chú ý nữa là 27/7, ngày kết thúc Chiến tranh Triều Tiên 1950-53.

"Có rất nhiều khả năng, và không ai có thể dự đoán chính xác hướng đi mà Triều Tiên sẽ chọn", AFP dẫn lời ông Kim nói.

Cô gái chết khi đến đám cưới người yêu cũ

Khi cô gái đến tham dự đám cưới của người yêu cũ, đang đứng nói chuyện thì chiếc xe máy phát nổ khiến cô gái tử vong tại chỗ còn chú rể thì bị thương nặng.

Nạn nhân là anh Chung (29 tuổi, ở xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) và chị Thủy (huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Chị Thủy là bạn gái cũ của Chung, sau khi tới dự đám cưới Thủy chào gia đình và kéo chung ra sân nói chuyện. Khi cả 2 đang nói chuyện thì chiếc xe phát nổ.



Chiếc xe máy của chị Thủy nổ tung phần cốp. Ảnh: Báo Hải Dương

Tại hiện trường, xe Wave màu đỏ bị nổ tung phần cốp, biển số bắn rời, yếm bị vỡ tan, nhiều mảnh vụn bắn tung tóe trên sân.

Sáng nay, lãnh đạo công an Hải Dương cho biết đã thu một số mẫu vật thu tại hiện trường vụ nổ để khám nghiệm, điều tra.
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code