Ngôn ngữ cơ thể nàng tiết lộ khoảnh khắc "lên đỉnh"

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Nắm bắt được ngôn ngữ cơ thể của nàng sẽ dễ dàng hơn trong chuyện “yêu”.


Những dấu hiệu cho thấy nàng sắp đạt tới cực khoái.

Cơ thể của người phụ nữ là một kho tàng phong phú, cất giấu trong đó rất nhiều bí mật nhỏ. Theo tạp chí Sức khỏe nam giới của Hoa Kỳ, nếu người đàn ông có thể đọc ngôn ngữ cơ thể của một người phụ nữ, sẽ có thể nắm chắc được “nhịp đập tình dục” của nàng.

1. Cong lưng

Cùng với cảm giác đến gần của cao trào, người phụ nữ trong khi quan hệ tình dục từ từ cong lưng, vùng chậu cố gắng nâng cao. Lúc này người đàn ông cần làm là duy trì mức độ kích thích, chờ đợi đến cao trào.

2. Ngực ửng hồng

Cao trào của tình dục thật sự không phải là hai má hồng, mà là sự hồng hào của phần ngực. Trong quá trình "dạo đầu", nếu bạn thấy ngực của vợ mình ửng lên 1 màu hồng, điều này cho thấy sự tuần hoàn máu của nàng là rất nhanh, lúc đó độ ẩm âm đạo rất khả quan, đó là lúc hành động thêm 1 bước.

Đàn ông cũng có thể bằng cách quan sát những thay đổi ở ngực của phụ nữ để phát hiện ra sự kích động trongtình dục của nàng. Bởi vì trong lúc "dạo đầu", ngực của phụ nữ sẽ căng lên hơn 25%.

3. Kẹp chân

Trong khi quan hệ tình dục, hành động này có nghĩa là tôi đã sẵn sàng "lên đỉnh". Đồng thời cũng muốn nhắc nhở những người đàn ông, đây là lúc phụ nữ cảm thấy mãnh liệt nhất. Đặc biệt là hai tuần sau khi hành kinh là thời điểm người phụ nữ có nhiều khả năng thụ thai và họ rất có hứng với chuyện "yêu".
Theo: Ttvn.vn
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code