Truy bắt gã thợ hồ giết chủ nhà ngay tại công trình

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Gã thợ hồ đang bỏ trốn được xác định là thủ phạm đã sát hại chủ nhà ngay tại công trình xây dựng nhằm cướp tài sản.
Hiện trường vụ trọng án
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đã ban hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Đức Trung (SN 1994, ngụ tỉnh Nghệ an). Trung được công an xác định chính là hung thủ đã ra tay giết hại anh L.T.H (SN 1984, ngụ ấp 3, xã Phú Hòa, huyện Hóc Môn, TP.HCM) ngay tại căn nhà đang xây dang dở của anh này mà chúng tôi đã thông tin.
Theo điều tra ban đầu, vào cuối tháng 3/2013 anh H tiến hành xây nhà tại địa chỉ trên và thuê anh Trần Tất Dũng (SN 1980, ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm chủ thầu xây dựng công trình. Trong số công nhân được anh Dũng phân công ngủ lại công trình để trông coi vật liệu với có Phạm Đức Trung.
Vào đêm 14/4, sau chầu nhậu với anh Dũng và một số người thân khác, anh H về căn nhà đang xây của mình ngủ lại trông chừng vật liệu cho cha ruột của anh để ông này về nghỉ ngơi. Đến hôm sau, khi anh Dũng đến công trình đốc thúc công việc cho các công nhân thì tá hỏa khi phát hiện anh H nằm chết bên trong công trình với nhiều vết thương sau gáy. Từ đó, Trung cũng biến mất, không rõ nguyên nhân.
Nghi phạm Phạm Đức Trung
Vào cuộc điều tra, công an làm rõ số tài sản anh H bao gồm: 1 xe máy hiệu Wave RS BKS 50T2-7469, 1 laptop hiệu Dell, 1 sợi dây chuyền vàng 24K (trị giá khoảng 5 triệu đồng) và 2 ĐTDĐ cũng không còn tại hiện trường. Quá trình điều tra, công an xác định Trung là hung thủ gây án.
Cơ quan CSĐT công an TP.HCM kêu gọi Phạm Đức Trung mau chóng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. Ai biết hoặc bắt được Trung báo về đội 9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, điện thoại (08).38387414.
                                                                                                                                              xahoi.com.vn
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code