Can Lộ Lộ lả lơi khoe thân để quyên góp từ thiện

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Xahoi - Mỗi lần người đẹp Can Lộ Lộ xuất hiện thì đi kèm theo đó luôn là những thị phi.
Can Lộ Lộ lả lơi khoe thân.

Theo mạng Dazhong Thanh Đảo đưa tin, chiều ngày hôm qua (23/4), nữ hoàng scandal Can Lộ Lộ đã xuất hiện ở một khách sạn tại Thanh Đảo để tham gia bấm máy chụp ảnh quảng bá cho bộ phim mà cô sẽ vào vai nữ chính.

Can Lộ Lộ đeo kính đen, mặc một chiếc váy đen dài trễ ngực

Trước buổi lễ, hai mẹ con Can Lộ Lộ dành một phút trang nghiêm mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân trong trận động đất tại Nhã An, Tứ Xuyên. Trong suốt phút tưởng niệm mẹ Can Lộ Lộ không hề bỏ mũ xuống.
Tiếp đó, cô thay mặt cho đoàn quyên góp ủng hộ về vật chất và tiền mặt 120.000 tệ cho người dân vùng động đất.
Không lâu sau đó, thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ đã trở lại với hình ảnh sexy quen thuộc “mặc cũng như không” của mình.

Người đẹp mặc một chiếc váy ngắn màu đen, mỏng xuyên thấu như váy ngủ và nằm tạo dáng sexy với đủ tư thế trên giường khiến cho cảnh tượng xung quanh đầy hỗn loạn.
Thiên hạ đệ nhất nude cho biết: "Đây là lần đầu tiên cô tham gia đóng phim, cảm thấy có rất nhiều thách thức. Mặc dù lời thoại không nhiều, nhưng phần lớn sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp bằng ánh mắt để thể hiện vai diễn của mình".
Người đẹp thừa nhận, đây là cơ hội để rũ bỏ khỏi hình tượng “người đẹp thoát y” và cô sẽ cố gắng nắm bắt. Cô cũng tiết lộ rằng, mình có thói quen nude trong khi ngủ, điều này không chỉ để cơ thể được thư giãn mà còn có thể gần gũi với thiên nhiên hơn.
Khi được các phóng viên đặt câu hỏi, sau khi thiên tai động đất xảy ra cách đây chưa lâu, khoác lên mình bộ trang phục hở hang tham gia các hoạt động liệu điều này có thích hợp?
Can Lộ Lộ cho rằng: "Trước khi cuộc họp báo diễn ra, cô đã bày tỏ sự đau buồn tưởng nhớ tới các nạn nhân ở khu vực bị động đất. Vì thế bây giờ cô cần thể hiện tốt vai trò của mình và sự tôn trọng đối với bộ phim. Vai diễn này là một thử nghiệm quay cảnh tư thế ngủ vì thế nó chắc chắn phải diễn trên giường. Khi ở trên sân khấu tôi cần phải thể hiện tốt vai diễn, song đó không phải là chính tôi, mà là tôi trong vai diễn của mình".
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code