Rò rỉ clip làm tình của nhà sư Phật giáo rúng động dư luận

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Maya Men, người phụ nữ Mỹ trong đoạn băng rò rỉ quay cảnh làm tình với thượng tọa Nhem Kimteng, đã đệ đơn kiện vị sư này.

Maya Men và thượng tọa Nhem Kimteng là 2 nhân vật chính trong đoạn video làm tình bị tung lên mạng.

Maya Men đã đệ đơn kiện 5 người, trong đó có Nhem Kimteng và các tu sĩ Phật giáo đã ghi hình và xâm phạm quyền riêng tư của bà, khi họ để rò rỉ đoạn băng, thậm chí, còn tải chúng lên trang You Tube. Đoạn băng được ghi tại Đền Trairatanarm, phía Bắc Chelmsford, Massachusetts, Mỹ. Trairatanarm là một ngôi đền Phật giáo của cộng đồng người Campuchia tại Mỹ.

Tuy nhiên, điều chê trách trong vụ việc này lại nằm ở tình tiết nhân vật chính trong đoạn băng là một vị sư.

Luật sư của bà Maya Men là James Boumil, nói rằng ghi hình mà không được sự đồng ý là vi phạm pháp luật của tiểu bang Massachusetts. Ông Boumil gọi nó là "một sự xâm phạm cực kỳ nghiêm trọng về quyền riêng tư".

Bà Men đang lãnh đạo cộng đồng các nhà sư Phật giáo Khmer trong việc gây quỹ để xây dựng ngôi đền mới 10 triệu USD tại Mỹ. Việc xây dựng ngôi đền tốn kém vốn đã gây nên sự căng thẳng trong cộng đồng này, song vụ kiện này còn khiến nơi này càng rối rắm hơn.

Ngay sau sự việc, hội đồng Phật giáo tại Mỹ đã họp khẩn cấp để điều tra những kẻ quay lén và cố tình rò rỉ đoạn băng. Sự việc đã làm khuấy động cộng đồng người Campuchia tại Mỹ, đặc biệt là những người làm việc tại ngôi đền. Cả bà Men, thượng tọa Kimteng đều bị sa thải khỏi cộng đồng.
Theo: Kienthuc.net.vn
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code