Cao thủ ngoại tình

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập


Có những cao thủ ngoại tình tinh vi đến nỗi bạn đời không tài nào phát hiện ra nổi.
Nếu cô nàng kia mà chưa “lên tiếng” thì không biết chị còn bị chồng lừa dối đến khi nào (Ảnh minh họa)

Phần lớn những người một khi đã dính vào ngoại tình, không ít thì nhiều sẽ để lại các dấu vết tố cáo “tội ác”. Nhưng vẫn có những bậc cao thủ, sử dụng thủ đoạn tinh vi đến nỗi người bạn đời không tài nào phát hiện ra nổi.

Chị T. (Quận 8, TPHCM) cho tới tận khi phát hiện chồng ngoại tình vẫn không thể tin nổi đó là sự thật. Anh nuôi "bồ" lâu như thế mà bản thân chị không mảy may nghi ngờ chút nào, đừng nói là tìm được bằng chứng.

Hai vợ chồng chị chung tay mở một công ty tư nhân, làm ăn khá phát đạt. Như bao người phụ nữ khác, chị cũng lo lắng chồng có tiền trong người thì sẽ sinh tật.

Trên công ty, chị đều để "nhất cử nhất động" của anh nằm trong tầm mắt. Còn mỗi khi anh ra ngoài tiếp khách sẽ có tài xế riêng đưa đón. Mà tài xế ấy chẳng ai khác chính là cậu em họ thân thiết của chị. Chuyện hai người đó thông đồng để lừa chị chắc chắn là không tưởng.

Điện thoại của chồng chị cũng không bao giờ có gì mờ ám. Về nhà là anh quăng chỗ nọ chỗ kia, mặc kệ chị kiểm tra thoải mái. Chính vì thế chị yên tâm hoàn toàn về sự trong sạch của chồng.

Nhưng rồi cuối cùng chồng chị vẫn ngoại tình. Có lẽ rất nhiều người sẽ thắc mắc rằng, làm gì còn kẽ hở nào để anh có thể đi tòm tem được?

Hóa ra chồng chị thuê cho cô nhân tình một căn hộ cùng trong khu chung cư cao cấp của hai vợ chồng, chung block luôn, chỉ khác là căn hộ của cô nàng đó ở tầng trên mà thôi.

Chồng chị bảo với nhân tình: “Chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất em ạ!”. Sự thật chứng minh đúng vậy. Hai năm anh ngoại tình không ai trong nhà biết.

Mỗi khi muốn đến với bồ nhí, chồng chị chỉ việc vào thang máy, canh lúc không có ai đi cùng, bấm số lên tầng trên, “chơi” chán lại về nhà ở tầng dưới. Vì là chung cư cao cấp nên nhà ai cũng kín cổng cao tường, chẳng mấy khi quan tâm đến hàng xóm láng giềng.

Chị T. thì vẫn vô tư vui vẻ như thường vì tưởng chồng đi đâu đó gần nhà. Anh làm gì có dấu hiệu nào đáng nghi chứ.

Chẳng ai có thể ngờ, 5 giờ sáng chồng chị bảo: “Em ngủ tiếp đi, anh xuống sân tập thể dục!”, thì đó là lúc anh bấm thang máy lên tầng trên “tập thể dục” với... tình nhân.

Buổi tối khi cơm nước xong, anh ôm hôn chị thắm thiết rồi bảo vợ: “Anh xuống dưới dẫn con chó đi vòng vòng một chút!”, hoặc “Anh ghé cà phê bên dưới với mấy người bạn. Có việc gì cần em gọi anh lên liền!”. Ai ngờ được, đó là lúc chồng chị ôm tình nhân xem phim cùng ở tầng trên?

Mỗi khi chị bất chợt gọi chồng, chỉ 5 tới 10 phút sau là anh mở cửa vào nhà, hồ hởi: “Gì đấy em? Em gọi là anh có mặt ngay nè bà xã!”. Đấy, thế chẳng bảo sao chị tin anh sái cổ?

Điện thoại của chồng, chị đã cài chế độ định vị rồi. Những lúc chị đi siêu thị, đi làm về muộn hay đi đâu đó vắng nhà, chị đều kiểm tra xem chồng có ở nhà như lời anh nói không. Tín hiệu luôn luôn cho thấy anh chính xác đang ở nhà thì còn nghi ngờ cái nỗi gì!



Cho tới tận khi phát hiện chồng ngoại tình, chị vẫn không thể tin nổi đó là sự thật (Ảnh minh họa).

Cuối cùng, khi cô nàng kia có bầu, làm ầm lên để đòi quyền lợi cho con thì mọi chuyện mới vỡ lở. Nếu cô nàng kia mà chưa “lên tiếng” thì không biết chị còn bị chồng lừa dối đến khi nào.

Chị H. (Hà Đông, Hà Nội) cũng phát hiện ra chồng ngoại tình trong một tình huống rất trớ trêu. Tình huống này trước đó chị chưa hề gợn chút nghi ngờ nào về chồng.

Chồng chị chỉ chọn những phụ nữ đã có chồng và không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình hiện tại để làm đối tác… ngoại tình. Chính vì thế, họ ngoại tình rất có nguyên tắc và thống nhất cao độ với nhau để chồng/vợ đối phương không phát hiện ra.

Chồng chị H. luôn đi về với giờ giấc rất chỉn chu, hiếm có tình huống đột xuất nào khả nghi cả. Ngoài thời gian trên công ty, buổi tối về nhà và cuối tuần anh dành hoàn toàn thời gian cho vợ con, giúp vợ việc nhà, đưa chị đi những nơi chị thích.

Điện thoại của anh thì vô cùng trong sáng, không hề có cuộc gọi, tin nhắn mờ ám nào. Trước biểu hiện “ngoan” vô đối của chồng, chị H. có muốn nghi ngờ cho chồng cũng chẳng có cửa.

Hôm đó, anh nhắn tin cho chị: “Anh qua chợ tiện mua thức ăn luôn, em không phải đi nữa nhé!”. Chị H. vui lắm, thấy tự hào vô cùng về người chồng đảm đang của mình.

Chị về nhà trước, đang định xắn tay dọn dẹp thì anh bạn làm cùng công ty chồng, cũng là hàng xóm nhà chị đến đưa cho chị chiếc điện thoại của chồng bỏ quên trên bàn làm việc ở công ty.

Ban đầu chị H. còn tưởng chồng mới mua điện thoại mà chưa nói với chị vì nhìn nó lạ hoắc. Nhưng khi chị tò mò mở ra để kiểm tra thì ôi thôi, là một lô một lốc tin nhắn hẹn hò đi nhà nghỉ của chồng chị và bồ.

Hóa ra đây là chiếc điện thoại chồng chị chuyên để liên lạc với bồ, luôn nằm trong ngăn kéo bàn làm việc công ty, tuyệt đối không mang về nhà.

Lúc này chị mới biết, chồng và nhân tình chỉ tranh thủ lúc nghỉ trưa hoặc khi ra ngoài gặp khách hàng trong giờ làm việc. Hết giờ làm, họ vẫn về nhà với vai trò người chồng, người vợ mẫu mực.

Thậm chí chồng chị vẫn thường xuyên đi chợ, giặt quần áo giúp chị. Ai ngờ được người đàn ông như vậy lại có thể giấu vợ đi ngoại tình!

Không hiểu sao hôm nay chồng chị vội vã về hay sao mà để quên "của quý" ấy trên bàn, chưa kịp cất đi khiến cho anh hàng xóm tốt bụng thấy thế mang về giúp. Vừa khéo làm sao lại đưa đến tay chị, mọi chuyện mới bung bét ra. Chứ nếu không, chắc chị H. còn bị chồng cho ăn quả lừa dài dài. 
                                                                                                                       Theo Tú Cầu (Trí Thức Trẻ)
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code