Bị rắn độc ‘trả thù’ dân tình khiếp sợ

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013 Đăng bởi: Huy Tập
Thấy rắn giãy mạnh rồi nằm im, người đàn ông 54 tuổi định bắt bằng tay thì không ngờ nó vẫn sống, quay đầu cắn “trả thù”.

Tối ngày 16/12, khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang tiếp nhận ông Nguyễn Hồng Hớn ngụ xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở vì bị rắn cắn.

Người nhà cho biết hôm qua ông Hớn đi công việc ở TP Long Xuyên. Về đến thị trấn An Châu (Châu Thành, An Giang) phát hiện con bò sát màu nâu đen, to bằng bắp tay bò ngang quốc lộ 91, ông Hớn tìm cách đánh xe máy cán lên.


Thấy rắn giãy mạnh rồi nằm im, người đàn ông 54 tuổi quay lại bắt bằng tay vì tưởng con bò sát đã chết, không ngờ nó vẫn còn sống, quay đầu cắn “trả thù”.

Nghe ông này kêu cứu, người dân ấp Hòa Long 3, thị trấn An Châu chạy ra đường soi đèn đập chết rắn độc rồi cho vào túi nilon chuyển theo bệnh nhân lên bệnh viện. Ngay trong đêm ông Hớn được tiêm huyết thanh kháng độc, cho thở máy nhưng đến trưa ngày 17/12 vẫn còn hôn mê vì độc tố đã tấn công vào hệ thần kinh gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp, liệt cơ chi và cơ tim.

Qua kiểm tra, đây là rắn hổ đất, nặng 3 kg, dài khoảng 1,5 m.
Ngọc Huỳnh
Tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog


Floating Image X
Share template blogspot, share code